Sản phẩm sạch từ quả Táo Mèo

A Hoa Tao (139)

Tây Bắc Việt Nam – nơi thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều loại cây thuốc quý hiếm nổi tiếng về công dụng chữa bệnh. Một trong những cây có tác dụng tốt cho sức khoẻ con người là Táo mèo của tỉnh Yên Bái (đông y gọi là cây Sơn Tra). Theo y học cổ truyền, quả Táo mèo có vị chua, hơi chát thuộc nhóm tiêu thực hoá tích, giúp tăng bài tiết acid mật và pepsin dịch vị, chủ yếu trị các chứng rối loại tiêu hoá, kích thích tiêu hoá, giúp ăn ngon miệng. Nghiên cứu hiện đại cho thấy: trong quả Táo Mèo chứa các hoạt chất như Vitamin C, protit, tanin, acid tactric, hydrat cacbon … và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng kháng khuẩn, chống rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp, bảo vệ tế bào gan, tăng cường khả năng miễn dịch, trấn an tinh thần, điều chỉnh rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, giảm mỡ máu và giảm nguy cơ béo phì, viêm cầu thận cấp và mãn tính, phòng đau thắt ngực. Ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp da, mịn da. Dịch chiết Táo Mèo có tác dụng ức chế trực khuẩn E.coli, lỵ, bạch hầu, thương hàn, tụ cầu vàng khá mạnh.

Hình ảnh Quả Táo Mèo Mẫu

Quả táo mèo nhiều tác dụng tốt như vậy, nhưng để dùng để ăn quả thì không phải ai cũng ăn được vị chua và chát. Còn dùng để ngâm rượu thì chỉ dành cho một đối tượng người dùng uống rượu. Hiểu được giá trị của quả táo mèo đồng thời mong muốn sản xuất ra những sản phẩm được chiết xuất từ quả táo mèo dành cho đa dạng đối tượng sử dụng, vừa phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, vừa mang tính tiện ích.  Bên cạnh đó, sản phẩm dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng trong mọi trường hợp, mọi nơi, mọi không gian và mọi hình thức.

Ảnh Túi Trà

Bằng công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại, Công ty đã cho ra đời sản phẩm Nước đóng lon táo mèo Shan Thịnh vừa có tác dụng giải khát, vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể, an thần, tiêu hóa tốt vừa mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc nói chung và của tỉnh Yên Bái nói riêng từ những quả táo mèo được chọn lọc một cách kỹ càng.

A Tao (6)

Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm Nước táo mèo Shan Thịnh được chiết xuất 100% từ quả táo mèo tươi của vùng Mù Cang Chải và Trạm tấu của tỉnh Yên Bái. Tỉnh hiện đang có hơn 10.000 ha cây Táo mèo, thu hoạch quả sản lượng bình quân hơn 8.000 tấn quả/năm. Táo Mèo ở đây là loài cây bản địa đa tác dụng, phân bố tự nhiên ở trên cao 800m so với mực nước biển, là loài cây thân gỗ,  cao khoảng 5m đến 7m, lá hình elip dài và mỏng, mọc so le với nhau. Hoa táo mèo màu trắng, khi nở mọc thành chùm. Quả táo mèo non có màu xanh, khi chín màu vàng lục, có vị chua, hơi chát. Cây Táo Mèo ra hoa khoảng tháng 2 – 3 và thu hoạch quả thường bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.

Ảnh Nước Lon Táo Mèo

Tính độc đáo của sản phẩm là mang bản sắc đặc trưng vùng miền:
– Do Yên Bái nằm ở khu vực chuyển tiếp giữa các miền Tây Bắc, Việt Bắc và trung du Bắc Bộ nên các yếu tố khí hậu, thổ nhưỡng cũng mang những nét đặc trưng chuyển tiếp của các vùng này, đem lại cho quả Táo Mèo Yên Bái có mùi, vị và hình dạng cũng rất riêng.
+ Về mùi hương: Sản phẩm có hương thơm mùi táo mèo nhẹ nhàng tự nhiên.
+ Về chất lượng: Vì được chiết xuất bằng quả tươi, chiết cả quả (vỏ, thịt và hạt) nên sản phẩm vừa thơm ngon tự nhiên vừa giữ nhiều tác dụng tốt của quả táo mèo.
+ Về Công nghệ: Bằng những nghiên cứu khoa học hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy đã tạo nên sự thơm ngon khác biệt của sản phẩm.
+ Về cách sử dụng: Mang tính tiện dụng cao

Công dụng của sản phẩm

+ Giải khát, giải trí
+ Bồi bổ cơ thể
+ Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp ăn ngon miệng
+ Rất tốt cho người bị suy nhược cơ thể, mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu.

A Tao (3)Cách sử dụng sản phẩm nước đóng lon Táo mèo Shan Thịnh

+ Dùng được luôn ngay khi mở nắp, mở gói sản phẩm.
+ Tiện lợi, dễ sử dụng
A Tao (110)

Cách sử dụng Trà Táo Mèo Shan Thịnh

  • Bước 1: Cho một gói Trà Táo mèo Shan Thịnh vào cốc.
  • Bước 2: Pha với 120 ml nước.
  • Bước 3: Khuấy đều và thưởng thức.
icon
icon
icon
icon